Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Hoa tam thất bao tử, loại thảo dược sánh với nhân sâm

Cây tam thất còn được dân gian ta ưu tiên gọi là “Có vàng cũng không đổi được” (kim bất hoán)  mệnh danh là củ tam thất quý quý hơn vàng, đôi lần cần có tam thất để chữa bệnh mà hiếm đến nỗi có vàng cũng không đổi lấy được tam thất. Bên cạnh Hoa tam thất là dược liệu có giá trị, các nhà nghiên cứu cũng minh chứng đã hoa tam thất bao tử có khả năng Điều trị tác nhân gây ung thư.

Hoa tam thất bao tử - tinh hoa của tam thất

Bên cạnh củ nhân sâm, hoa tam thất bao tử cũng Đông Y xếp vào loại  “Thượng phẩm”, có nghĩa là bài thuốc có lợi và không có độc dược. Gà hầm hoa tam thất bao tử là thức ăn –bài thuốc bổ không bao giờ thừa làm cho dùng cho thai phụ quyền quý tại một số nước Phương Đông.


Hoa tam thất được sử dụng là tốt nhất, bên cạnh đó mà có giá vô cùng cao, hoa nở to hơn giá hạ thấp. củ tam thất tại vườn bạn nên chọn nên mua vào tầm tháng 7, 8 hằng năm vì lúc này hoa tam thất đang vào vụ. hoặc không sẽ nên chờ thêm một thời gian dài bởi vì hằng năm Cây tam thất chỉ nở hoa từ 1-2 lần, số lượng cũng rất ít.

Tác dụng quan trọng nhất của hoa tam thất bao tử

bây giờ Cây tam thất được biết đến như 1 loại thuốc thảo dược dẫn đầu tại giúp ngủ ngon, phụ giúp giấc ngủ, trị chứng bệnh khó ngủ từ lâu. Khó ngủ là chứng bệnh thường gặp của mỗi người ở cuộc sống hiện nay bận rộn rất nhiều lo lắng. Dùng nước trà tam thất mỗi ngày mang lại có những giấc ngủ sâu, không gặp ác mộng, mơ màng. Khi sử dụng trà hoa tam thất bao tử bạn còn không cần lo lắng đến việc chúng mang lại tác dụng phụ hay phải không được ăn điều gì.